Tin sản phẩm

Xu Hướng Thiết Kế Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ 2024 

Lựa chọn giữa muôn vàn tủ quần áo gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay. Đâu là mẫu thiết kế thịnh hành nhất? phù hợp nhất cho gia đình bạn năm 2024.  

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp phổ biến 2023

Với đặc điểm là sẵn có, dễ thi công, tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp giá rẻ và tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay được bán với đa dạng mẫu mã, kích thước thiết kế. 

Đối với phòng trọ, chung cư mini, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh là lựa chọn hàng đầu. Tùy theo nhu cầu tích trữ gia tăng có thể đặt đóng tủ quần áo 3 cánh gỗ công nghiệp cũng rất vừa vặn. 

Với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình 3 người trở lên, tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh (tương đương 2 - 4 khoang đồ) là lựa chọn hợp lý. 

Bên cạnh diện tích lưu trữ, mẫu thiết kế cánh tủ cũng ngày càng được đa dạng. Bên cạnh thiết kế cánh mở truyền thống, tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa cũng dần chứng minh được sự hữu ích, khả năng tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ. Ngoài ra, tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh kính cũng được nhiều gia chủ đầu tư để tạo cảm giác lung linh cho phòng ngủ, phòng để đồ. 

Xu hướng thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp đón 2024

Dự đoán trong năm 2024 sắp tới, các mẫu tủ áo gỗ công nghiệp thịnh hành năm 2023 sẽ vẫn chiếm ưu thế trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng sẽ quan tâm hơn đến chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng, cụ thể là chất lượng gỗ, khả năng chống ẩm, chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng,... 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp An Cường là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người đặt hàng nhờ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất. 

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 2024 tại Nội thất Alpha

Sang năm 2024, giá tủ áo gỗ công nghiệp tại Nội thất Alpha vẫn đáp ứng những tiêu chí như phải chăng, không thách giá và tủ áo gỗ công nghiệp báo giá sẽ được soạn chi tiết gửi tới khách hàng.  Báo giá cũng kèm giá thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp, cụ thể tới từng chi tiết bản lề, ray giảm chấn,... 

Hiện nay, giá tủ quần áo gỗ công nghiệp cơ bản của Nội thất Alpha là 1,600,000 VND/ cái. Tùy vào kích thước tủ, loại gỗ,... mà mức giá sẽ có sự thay đổi phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo phải chăng. 

Để nhận báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp Alpha và thông tin về chương trình khuyến mãi cuối năm 2023 - đầu 2024, khách hàng liên hệ theo link dưới đây:

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyên
Hotline
0936390882
0963 419977
Chat với nội thất alpha