Tin sản phẩm

Thẩm Mỹ Nội Thất Phòng Ngủ Bắt Trend 2023

Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình trong gu thẩm mỹ lựa chọn nội thất phòng ngủ của nhiều gia đình. Những kiểu dáng, phong cách thiết kế mới và sự táo bạo trong lựa chọn phối màu sẽ làm cho phòng ngủ gia đình bạn luôn tràn đầy sức sống.

Bắt trend thiết kế nội thất phòng ngủ 2023

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại, phục hồi và phát triển mọi mặt cuộc sống sau 2 năm liền đầy biến động. Vì vậy, đây là thời điểm nhiều gia đình lựa chọn cải tạo không gian sống của mình, tìm kiếm cảm hứng mới. 

Phối màu tươi sáng: Trong năm nay, những gam màu tươi sáng, những cách phối màu đầy sáng tạo sẽ trở thành xu hướng trong thiết kế và sản xuất nội thất phòng ngủ. Bên cạnh những tông màu nâu gỗ vẫn giữ được vị thế, các màu như xanh lá cây, màu vàng chanh, màu tím than hay xanh biển, màu cam sẽ được sử dụng nhiều để gây tạo một không gian sống động và tươi mới.

Lắp đặt đèn ngủ thông minh: Với sự bùng nổ của các ứng dụng A.I hiện nay, các sản phẩm nội thất thông minh, đèn ngủ thông minh hứa hẹn không bao lâu sẽ chiếm lĩnh thị trường. Ở thời điểm hiện tại, những chiếc đèn có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng theo các bộ chủ đề cài đặt sẵn đã chiếm được sự yêu thích của nhiều gia chủ, đặc biệt là những gia đình trẻ.

Các vật dụng trang trí bằng gỗ vẫn giữ được ưu thế với nhiều cải tiến: Gỗ là chất liệu phổ biến hàng đầu khi nhắc tới sản xuất nội thất. Trong năm 2023, những vật dụng trang trí như khung tranh, kệ sách, kệ để cây,... sẽ phủ sóng tới không gian phòng ngủ, tạo ra một tổng thể nội thất ấm áp, gần gũi và có nhiều điểm nhấn.

Tường phủ nhung: Mặt tường phủ nhung sẽ là một xu hướng thẩm mỹ mới bùng nổ trong năm 2023. Với vẻ đẹp mềm mại của chất liệu nhung, không gian phòng ngủ chắc chắn điểm tô điểm nét đẹp sang trọng mà vẫn vô cùng ấm cúng. 

 

Thiết kế tích hợp nhiều chức năng: Không gian phòng ngủ còn được dùng làm không gian làm việc và giải trí, giúp tận dụng được không gian sống tốt hơn.

Nội thất Alpha thi công nội thất phòng ngủ thông minh giá rẻ

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, Nội thất Alpha là sự lựa chọn hàng đầu trong thi công nội thất phòng ngủ nói riêng, nội thất chung cư, nhà ở nói chung. 

Đặc biệt, Nội thất Alpha cung cấp giải pháp thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ thông minh với mức  giá rẻ hợp lý, phù hợp với nhu cầu, ngân sách của khách hàng. 

Năm 2023 sẽ chứng kiến nhiều những thay đổi trong thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều trend mới, đầy sáng tạo và bất ngờ. Từ màu sắc tươi sáng đến đèn ngủ thông minh hay những bức tường phủ nhung mềm mại, những xu hướng chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng về một không gian nghỉ ngơi sống động và thoải mái vô cùng.

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyên
Hotline
0936390882
0963 419977
Chat với nội thất alpha