Tin sản phẩm

Đóng Nội Thất Cửa Hàng Quần Áo Giá Rẻ Tại Hà Nội 2023

Đóng nội thất cửa hàng quần áo giá rẻ là chủ đề được nhiều doanh nghiệp thời trang tại thủ đô quan tâm.

Tiêu chí đóng nội thất cửa hàng quần áo đẹp

Không chỉ những bộ đồ xinh đẹp, thiết kế nội thất ấn tượng cũng là một trong những yếu tố giúp các cửa hàng quần áo thời trang thu hút và giữ chân khách hàng. 

Khi đặt hàng thiết kế nội thất cửa hàng thời trang, nhiều chủ doanh nghiệp đặt ra nhiều tiêu chí cả về chất lượng, mẫu mã thiết kế và chi phí:

Không gian trưng bày thoáng đãng

Khách hàng khi mua sắm quần áo, thường phải đi lại lựa chọn, thử đồ nhiều lần. Nhân viên bán hàng cũng thường phải di chuyển nhiều để tiện tư vấn, giúp khách chọn đồ. Vì vậy, thiết kế nội thất phải đảm bảo đủ không gian cho hoạt động của khách khi bước vào trong cửa hàng. 

Một không gian giới hạn bị chiếm dụng với những món đồ nội thất quá khổ không chỉ tạo ra cảm giác ngột ngạt mà còn giới hạn hoạt động chọn, thử đồ của khách hàng.   

Thiết kế đầy đủ tiện nghi 

Cũng với mục đích đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, thiết kế nội thất cửa hàng cần đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Phòng thay đồ nên có trang bị móc quần áo, giá treo quần áo nên để vừa tầm giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn,... 

Ngoài ra, khi đi mua quần áo, nhiều người thường đi cùng với bạn bè để giúp ngắm đồ. Vì vậy, nếu kích thước không gian cho phép, cửa hàng nên cân nhắc đặt thêm một khu vực ghế ngồi.

Thiết kế phù hợp với nhận diện thương hiệu

Tùy vào xác định tệp khách hàng của mình, mỗi thương hiệu sẽ có phong cách riêng thể hiện ở cách quảng bá, thiết kế sản phẩm và cả nội thất cửa hàng. Khi làm việc với kiến trúc sư, cửa hàng nên trao đổi chi tiết về định hình phong cách để đảm bảo định hướng nội thất đồng bộ với hình ảnh thương hiệu. 

Xem thêm: Nội Thất Showroom Thời Trang Lung Linh Với Ngân Sách Tiết Kiệm

Giá thành hợp lý

Một tiêu chí không thể không xét tới khi thi công nội thất là vấn đề chi phí. Xác định được mức ngân sách để bỏ ra và chọn được đơn vị thi công có mức giá hợp lý, báo giá chi tiết là hai đầu việc quan trọng cần thực hiện khi đặt đóng nội thất cửa hàng quần áo. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị thi công hợp ý không phải là lựa chọn dễ dàng.

Nội thất Alpha chuyên thi công đóng nội thất cửa hàng quần áo giá rẻ

Với chất lượng sản phẩm cao, được sản xuất từ chất liệu gỗ đạt chuẩn, mẫu mã thiết kế bởi kiến trúc sư có trình độ, tư vấn, báo giá chi tiết, minh bạch, Nội thất Alpha được nhiều thương hiệu thời trang chọn mặt gửi vàng, đặt trọn gói thi công sản xuất nội thất cho cửa hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng liên hệ về của Nội thất Alpha:

Đóng nội thất cửa hàng quần áo giá rẻ là một nhiệm vụ phức tạp, nhiều tiêu chí, yêu cầu cần lưu tâm. Tuy nhiên, với sự giúp sức của đơn vị thi công có tâm, có tầm, nhãn hàng có thể yên tâm xây dựng được không gian cửa hàng lý tưởng.  

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyên
Hotline
0936390882
0963 419977
Chat với nội thất alpha