Tin sản phẩm

Chọn Tủ Bếp Khung Nhôm Cánh Kính Đẹp Nhất Cho Phòng Bếp 2024 

Kinh nghiệm chọn tủ bếp khung nhôm cánh kính phù hợp cho năm 2024.

Chọn tủ bếp khung nhôm cánh kính cần chú ý

Nhiều khách hàng hiện nay khi đóng tủ bếp thường quan tâm tới những mẫu tủ bếp khung nhôm, cánh kính vì những ưu điểm như rẻ, đẹp, dễ lắp đặt. Tuy nhiên, để đặt được một bộ tủ bếp ưng ý, khách hàng cần chú ý đến một số điều dưới đây:

Chọn mua tủ hay đặt đóng tủ theo yêu cầu?

Chọn mua mẫu tủ bếp đóng sẵn là giải pháp tiết kiệm thời gian nhất. Khách hàng chỉ cần đến các showroom lựa chọn từ những mẫu sẵn có, hoặc đặt trước mẫu mình muốn theo hướng dẫn của nhân viên.

Tuy nhiên, nếu khách hàng có những yêu cầu cụ thể về kích thước, màu sắc, thiết kế thì những bộ tủ đóng sẵn sẽ khó lòng đáp ứng được. Lúc này, bạn có thể tìm tới những công ty nội thất, trao đổi với thiết kế dựa trên đo đạc thực tế, dựng bản vẽ 3D, sản xuất và lắp đặt. Tuy yêu cầu nhiều công đoạn hơn, nhưng trong suốt quá trình khách hàng chỉ cần đóng vai trò đưa ra quyết định và nghiệm thu sản phẩm, còn nhiệm vụ tiến hành sẽ được bên thi công chịu trách nghiệm. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất ngày càng tân tiến, thời gian thiết kế, sản xuất và thi công cũng ngày càng được rút ngắn, vấn đề thời gian không còn làm khách hàng đau đầu. 

Lựa chọn những chi tiết thiết kế

Về cơ bản thì thiết kế tủ bếp khung nhôm, cánh kính đã mặc định được chất liệu sử dụng để sản xuất là phần khung bằng nhôm và phần cánh làm từ kính cường lực. Tuy nhiên, khách hàng với vai trò người quyết định, vẫn cần lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng cho thiết kế của mình.Chuyên trang đề xuất bạn nên làm việc trực tiếp với chuyên gia thiết kế về những chi tiết này.

Lựa chọn bộ gia dụng đi kèm

Bên cạnh những vấn đề về chất liệu, mẫu mã tủ bếp, khách hàng cũng cần lưu tâm lựa chọn bộ đồ gia dụng (chạn bát, máy hút mùi, bộ đựng dao thớt,...) phù hợp. Đây cũng là lý do chuyên trang khuyên bạn nên lựa chọn đóng tủ theo yêu cầu thay vì đặt mua mẫu có sẵn. 

Nếu bạn đã có sẵn bộ gia dụng, bạn có thể dễ dàng cung cấp thông tin số đo để đơn vị nội thất tính toán số đo, thiết kế tủ bếp vừa vặn với bộ nội thất gia đình bạn.

Nếu bạn chưa có sẵn lựa chọn bộ gia dụng hợp ý, có thể tham khảo ngay ý kiến của đơn vị nội thất để đưa ra lựa chọn nhanh chóng, chính xác.

Địa chỉ chọn tủ bếp khung nhôm cánh kính thiết kế đẹp nhất 2024

Nội thất Alpha, nơi tụ hội nhiều nhà thiết kế nội thất hàng đầu, tự tin cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại, đột phá, có tính ứng dụng cao.

Bên cạnh đó, Nội thất Alpha cũng cung cấp cho khách hàng gợi ý đồ gia dụng nhà bếp đẹp, chất lượng với mức gia bán kèm tủ bếp siêu ưu đãi. 

Dễ dàng liên hệ đặt hàng qua số điện thoại 096.341.9977 để được tư vấn mẫu tủ khung nhôm cánh kính hợp ý nhất. 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyên
Hotline
0936390882
0963 419977
Chat với nội thất alpha