Tin sản phẩm

Cập Nhật Giá Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào Mới Nhất 2022 - Nội Thất Alpha

Nhiều gia đình hiện nay quan tâm sử dụng gỗ xoan đào làm tủ bếp bởi tin vào chất lượng của chất gỗ này. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về giá tủ bếp gỗ xoan đào nên xảy ra nhiều trường hợp lúng túng khi đặt hàng. Bài viết này sẽ cập nhật tới bạn đọc giá tủ bếp xoan đào từ Nội thất Alpha, đơn vị thiết kế và lắp đặt nội thất số 1 hiện nay.

Báo giá tủ bếp gỗ xoan đào 2022 từ Nội thất Alpha

Giá tủ bếp gỗ xoan đào của Nội thất Alpha hiện nay là 5.000.000 VNĐ/m dài, bao gồm cả tủ trên và tủ dưới. Đây là mức giá tốt so với thị trường tủ bếp nhìn chung.

Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào

Ngoài ra, nếu bạn có yêu cầu cụ thể về các chi tiết như tay nắm, màu sơn,... bạn có thể trao đổi lại về giá với nhân viên tư vấn. 

Lý do nên đặt tủ bếp gỗ xoan đào tại Nội thất Alpha

Xuất phát điểm là một xưởng gỗ có tiếng, Nội thất Alpha hiện nay là đơn vị đi đầu trong thiết kế, lắp đặt tủ bếp gỗ xoan đào. 

Đến với Nội thất Alpha, bạn sẽ được làm việc với những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, được tư vấn mẫu tủ bếp phù hợp nhất với gian bếp của bạn. 

Tại xưởng gỗ Alpha, đội thợ mộc tay nghề gia công cao, làm việc với dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ cho ra đời sản phẩm tủ bếp không chỉ hình thức đẹp mà còn chắc chắn, độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, giá đồ nội thất nói chung, giá tủ bếp gỗ xoan đào tại Nội thất Alpha cũng rất hợp lý, đi kèm chế độ bảo hành hấp dẫn.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, Nội thất Alpha làm hài lòng hàng triệu khách hàng với trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng thượng hạng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt tủ bếp gỗ xoan đào thì đừng chần chừ thêm nữa, GỌI NGAY 0963 419977 để được tư vấn cụ thể! 

 
 

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyên
Hotline
0936390882
0963 419977
Chat với nội thất alpha