Tin sản phẩm

Báo Giá Tủ Quần Áo Gỗ MDF An Cường 2024

Thông tin báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF An Cường chuẩn xác nhất.

Báo giá tủ quần áo MDF An Cường đóng theo yêu cầu

Giá đóng tủ áo gỗ MDF An Cường được tính theo đơn vị m2, với mức giá dao động từ 1,600,000 - 2,000,000 VNĐ/m2.

Ngoài ra, khách hàng sẽ phải đặt thêm bản lề, ray kéo,... với số lượng tùy vào thiết kế tủ.  

Với một thiết kế 2 khoang kích cỡ tiêu chuẩn, giá đóng tủ quần áo MDF An Cường có thể rơi vào khoảng 2,900,000 - 3,500,000 VND/ cái (đã tính giá phụ kiện) 

*Lưu ý: mức giá trên phục vụ mục đích tham khảo, có thể thay đổi tùy từng thời điểm đặt hàng. Để nhận được báo giá chuẩn nhất, khách hàng liên hệ về đơn vị thi công.

Báo giá tủ quần áo, thiết kế, thi công theo yêu cầu ở đâu?

Để sở hữu tủ áo gỗ đẹp với mức giá rẻ, nhiều khách hàng lựa chọn tìm đến những xưởng gỗ uy tín. Trong đó, cái tên nổi bật được nhiều người nhắc tới là Công ty Nội thất Alpha. 

Nội thất Alpha chuyên thiết kế và thi công những sản phẩm nội thất cho gia đình, văn phòng và cửa hàng. Những sản phẩm hoàn thiện của Nội thất Alpha luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Gỗ An Cường của Nội thất Alpha được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Gỗ tốt được gia công bởi đội ngũ thợ mộc lành nghề, trong nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Vì vậy, chất lượng tủ áo gỗ MDF An Cường từ Nội thất Alpha được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đi kèm với đó là thiết kế đẹp và giá thành rẻ, tủ áo của Nội thất Alpha là sản phẩm hàng đầu trên thị trường. 

Liên hệ đặt hàng ngay với Nội thất Alpha theo số điện thoại 0963419977

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyên
Hotline
0936390882
0963 419977
Chat với nội thất alpha